NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC ĐƯỢC CÁC CÔ NÀNG HIỆN ĐẠI SĂN LÙNG NHIỀU NHẤT

Những ngày cuối năm các cô gái công sở đang náo nức mua sắm diện tết nhưng cũng đừng quên chọn lựa thời trang mới để diện trong những ngày đầu năm đến công sở nhé. Áo khoác vest là một lựa chọn hoàn hảo cho cô bạn văn phòng đấy.

Áo khoác vest luôn là món đồ tủ của những cô nàng công sở để tạo ra phong cách sang trọng nơi làm việc. Tính tiện dụng của nó rất cao đều mặc được các mùa trong năm nếu bạn chọn lựa chất liệu vải phù hợp. Các chiếc áo khoác nữ 2014 mỏng coa mặt nhiều vào đầu mùa thu khi thời tiết se lạnh. Sang mùa đông lạnh giá là những kiểu áo khoác ấm áp. Thời gian cuối năm nhiều cô gái có xu thế chọn lựa cho mình những kiểu dáng áo xinh xắn, phong cách để diện chơi tết và du xuân. Thế nhưng bạn cũng cần chuẩn bị những bộ quần áo thật đẹp để đón chào đồng nghiệp đầu năm đến công sở nhé. Thời tiết xuân ấm áp thì những chiếc áo khoác vest là kiểu dáng phù hợp nhất để tới nơi làm việc, vừa giữ nét thanh lịch, vừa trẻ trung với những kiểu dáng nhẹ nhàng.

Mùa xuân tươi trẻ bạn hãy chọn lựa cho mình 1 chiếc áo khoác vest sắc màu nổi bật như gam cam, đỏ hoặc như màu hồng nhẹ nhàng này. Dáng áo khoác vest dài kết hợp cùng chân váy nữ tính.

Một chiếc áo khoác vest dáng dài kiểu cổ bẻ truyền thống nhưng không bao giờ cứng nhắc với tông màu hồng. Nổi bật với túi khóa giả 2 bên cho người mặc sự trẻ trung hơn.

Khi tiết trời xuân lạnh bạn sử dụng áo mặc trong là áo ren ccor cao nếu cần thiết có thể là 1 chiếc áo len mỏng và kết hợp áo khoác vest bên ngoài nhé.

Phối hợp đồ cùng với chân váy dạ ngắn là bạn đã sở hữu bộ đồ cực chuẩn để đến nơi làm việc ngày đầu năm với sắc màu tươi tắn rồi nhé.

Với những cô nàng phong cách teen hơn có thể chọn lựa cho mình dáng áo khoác vest ngắn không cổ. Dáng áo này phù hợp cho cô bạn có dáng vóc nhỏ nhắn.

Kiểu dáng áo khoác vest không cổ với vật liệu vải mềm mại hơn rất phù hợp với xu thế thời trang xuân hè. Gam màu đen vẫn là màu cổ điển thanh lịch của các kiểu áo khoác vest.

Với dáng không cổ bạn mix cùng với áo sơ mi ren cổ voan trong sẽ rất phù hợp, kiểu cổ cao hoa ren điểm đen trắng vô cùng nổi cho chiếc áo khoác vest bên ngoài của bạn.

Với một chiếc chân váy dáng xòe nhún cực teen cho bạn nữ công sở mang nét tươi mới đầu năm, với bộ đồ này bạn nên kết hợp cùng những đôi giày cao gót sẽ rất tôn thêm dáng.

Với kiểu áo khoác vest vô cùng đẹp vừa giới thiệu hy vọng cô bạn sẽ chọn lựa được mẫu ưng ý diện ngày tới công sở đầu năm mới nhé.

Chẳng biết từ khi nào áo khoác vest nữ đã được xem là kiểu dáng áo khoác công sở và là 1 trong những chiếc áo đem đến cho các nàng sự tự tin và thanh lịch. Mùa hè sẽ khó khăn hơn để các bạn nữ chọn cho mình những kiểu áo khoác vest công sở vừa thời trang, duyên dáng và quan trọng nhất là mát mẻ. Để giúp các nàng công sở có thể giải tỏa được nỗi niềm lo lắng này.

Các chiếc áo khoác vest được làm bằng chất liệu vải mỏng, chất lượng sẽ cuốn hút rất nhiều bạn gái công sở hơn, vì họ đã đáp ứng được yêu cầu khách hàng. Đây là chiếc áo vest khoác nhẹ, không có cúc áo mà đươc thay bằng móc áo. Sự thiết kế đơn giản này giúp cho chiếc áo càng trở nên sang trọng và sành điệu.

Khi chọn áo khoác vest bạn cần lưu ý chọn kích cỡ áo phải thật vừa với cơ thể bạn. Dù chiếc áo có rộng đến đâu mà diện không vừa thì nó sẽ làm bạn xấu đi rất nhiều lần.

Chọn lựa các chiếc áo khoác vest cổ chữ V sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc khoe đường cong cơ thể mình. Bạn có thể làm mới bộ đồ của mình hàng ngày bằng cách thay đổi phong cách phối hợp đồ với chiếc áo khoác vest. Đối với các kiểu dáng áo khác, dường như cổ áo bên trong không quan trọng lắm. Nhưng đối với áo khoác vest hình dáng cổ áo kết hợp cùng cũng rất quan trọng giống như sắc màu áo vậy.

Áo khoác vest đen là 1 màu áo vest nữcổ điển. Với màu đen thời trang bạn sẽ rất dễ trong việc chọn lựa màu kết hợp đồ, nhưng màu đen còn là con dao hai lưỡi, dễ gây nhàm chán cho phong thái thời trang của bạn. Những chiếc áo khoác vest màu đang dần được ưa chuộng và nó giúp cho các bạn nữ trở nên luôn năng động và trẻ trung.

Đây là chiếc áo khoác vest kiểu được thiết kế rất tinh tế và thời trang. Áo cổ chữ V quyến rũ với đường viền được làm từ chất liệu voan phối hợp với nhiều hạt cườm màu ngọc trai cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa gấu áo còn được may theo kiểu xếp li làm cho chiếc áo có độ xòe tự nhiên. Với thiết kế này sẽ tôn những đường cong cơ thể của các nàng công sở.

Một chiếc áo khoác vest có sự kết hợp của chất liệu ren sẽ thật tuyệt đúng không nào. Với vai áo có đính các hàng cườm màu ngọc trai xinh đẹp hẳn sẽ hút hồn các nàng công sở. Với mẫu áo này bạn có thể kết hợp với đầm, váy jean, áo sơ mi…

Dù phối hợp với mẫu quần áo thời trang công sở nào, mẫu áo khoác vest này sẽ luôn mang lại cho bạn nét sang trọng, quý phái và rất lịch sự.

Leave a comment