NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC ĐƯỢC CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG SĂN LÙNG NHIỀU NHẤT

Những ngày cuối năm các cô gái công sở đang náo nức mua sắm diện tết nhưng cũng không nên quên chọn lựa thời trang mới để diện trong những ngày đầu năm tới công sở nhé. Áo khoác vest là một chọn lựa hoàn hảo cho cô bạn văn phòng đấy.

Áo khoác vest vốn là món đồ tủ của những cô nàng công sở để tạo nên phong cách sang trọng nơi công sở. Tính đa dụng của nó rất cao đều diện được các mùa trong năm nếu như bạn chọn lựa vật liệu vải phù hợp. Các chiếc áo khoác nữ mỏng coa mặt nhiều vào đầu mùa thu khi thời tiết se lạnh. Sang mùa đông lạnh là những kiểu áo khoác ấm áp. Thời gian cuối năm rất nhiều bạn gái có xu hướng chọn cho mình những kiểu áo xinh xắn, cá tính để diện chơi tết và du xuân. Vậy nhưng bạn cũng cần chuẩn bị những bộ đồ thật đẹp để đón chào đồng nghiệp đầu năm tới công sở nhé. Thời tiết xuân ấm áp thì những chiếc áo khoác vest là kiểu dáng phù hợp nhất để tới công sở, vừa giữ nét thanh nhã, vừa tươi trẻ với những kiểu dáng yêu kiều.

Mùa xuân tươi trẻ bạn hãy chọn lựa cho mình 1 chiếc áo khoác vest sắc màu nổi bật như gam cam, đỏ hoặc như màu hồng nhẹ nhàng này. Dáng áo khoác vest dài phối hợp cùng chân váy duyên dáng.

Một chiếc áo khoác vest dáng dài kiểu cổ bẻ cổ truyền nhưng không hề cứng nhắc với tông màu hồng. Nổi bật với túi khóa giả 2 bên cho người mặc sự trẻ trung hơn.

Khi tiết trời xuân lạnh bạn sử dụng áo mặc trong là áo ren cao cổ nếu cần thiết có thể là 1 chiếc áo len mỏng và kết hợp áo khoác vest khoác ngoài nhé.

Mix đồ cùng với chân váy dạ ngắn là bạn đã có bộ đồ vô cùng chuẩn để tới công sở ngày đầu năm với sắc màu tươi trẻ rồi nhé.

Với những cô gái phong cách teen hơn có thể chọn lựa cho mình dáng áo khoác vest ngắn không cổ. Dáng áo này thích hợp cho bạn gái có thân hình nhỏ nhắn.

Kiểu áo khoác vest không cổ với vật liệu vải mỏng hơn rất thích hợp với xu hướng thời trang xuân hè. Tông màu đen vẫn là màu cổ truyền thanh lịch của các kiểu áo khoác vest.

Với kiểu dáng không cổ bạn mix cùng với áo sơ mi ren cổ voan trong sẽ rất thích hợp, kiểu cao cổ hoa ren điểm đen trắng khá nổi cho chiếc áo khoác vest bên ngoài của bạn.

Với 1 chiếc chân váy dáng xòe nhún cực teen cho cô bạn công sở mang nét trẻ trung đầu năm, với bộ đồ này bạn nên mix cùng những đôi giày cao gót sẽ rất tôn thêm dáng.

Với kiểu áo khoác vest vô cùng đẹp vừa giới thiệu hy vọng cô nàng sẽ chọn lựa được mẫu vừa ý diện ngày tới nơi làm việc đầu năm mới nhé.

Không biết từ khi nào áo vest nữ đã được xem là kiểu áo khoác công sở và là 1 trong những chiếc áo mang đến cho các nàng sự tự tin và lịch sự. Mùa hè sẽ rất khó để các bạn nữ chọn được cho mình những kiểu áo khoác vest công sở vừa sang trọng, dịu dàng và quan trọng nhất là dễ chịu. Để giúp cho các nàng công sở có thể giải tỏa được nỗi niềm lo nghĩ này.

Những chiếc áo khoác vest được thiết kế bằng chất liệu vải mỏng, chất lượng sẽ cuốn hút nhiều nàng công sở hơn, vì họ đã đáp ứng được yêu cầu khách hàng. Đây chính là chiếc áo vest khoác hờ, không có cúc áo mà đươc thay bằng móc áo. Sự thiết kế đơn giản này giúp cho chiếc áo càng trở nên sang trọng và sành điệu.

Khi chọn áo khoác vest bạn cần lưu ý chọn kích cỡ áo phải thật sự vừa với thân hình bạn. Dù chiếc áo có rộng đến đâu mà mặc không vừa thì nó sẽ làm cho bạn xấu đi khá nhiều đấy.

Chọn lựa các chiếc áo khoác vest cổ chữ V sẽ giúp cho bạn dễ hơn trong việc khoe đường cong cơ thể mình. Bạn có thể tạo mới bộ đồ của mình hàng ngày bằng cách thay đổi phong cách mix đồ với chiếc áo khoác vest. Đối với những kiểu dáng áo khác, hình như cổ áo bên trong không quan trọng lắm. Nhưng đối với áo khoác vest hình dáng cổ áo kết hợp cùng cũng khá quan trọng giống như màu sắc áo vậy.

Áo khoác vest đen là một màu áo khoác vest nữcổ điển. Với màu đen thời trang bạn sẽ cực kỳ dễ dàng trong việc chọn lựa màu phối hợp đồ, nhưng màu đen còn là con dao hai lưỡi, dễ gây nhàm chán cho phong thái thời trang của bạn. Những chiếc áo khoác vest màu đang dần được ưa chuộng và nó giúp các cô nàng trở nên luôn năng động và trẻ trung.

Đây là chiếc áo khoác vest kiểu được thiết kế rất tinh tế và thời trang. Áo cổ chữ V gợi cảm với đường viền được làm từ vật liệu voan kết hợp với nhiều hạt cườm màu ngọc trai rất sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa gấu áo còn được may theo kiểu xếp li làm cho chiếc áo có độ xòe tự nhiên. Với thiết kế này sẽ tôn những đường cong cơ thể của các cô nàng công sở.

Một chiếc áo khoác vest có sự phối hợp của chất liệu ren sẽ thật tuyệt phải không nào. Với vai áo có đính các hàng cườm màu ngọc trai hấp dẩn hẳn sẽ hút hồn các bạn gái công sở. Với mẫu áo này bạn có thể kết hợp với đầm, váy jean, áo sơ mi…

Dù kết hợp với kiểu dáng quần áo thời trang công sở nào, mẫu áo khoác vest này sẽ luôn đem đến cho bạn nét sang trọng, quý phái và rất thanh lịch.

Leave a comment