CÁC KIỂU ÁO KHOÁC ĐẸP CHO PHÁI MẠNH TRONG XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐÔNG 2016

Thời tiết mùa thu nhẹ nhàng chính là yếu tố lí tưởng để các bạn trẻ trang bị, cho phong thái mỗi ngày với những chiếc áo khoác đặc biệt. Từ áo jacket chất liệu kaki mỏng sành điệu, cardigan để phối hợp đồ theo phong cách preppy cho đến gilet denim mạnh mẽ… tất cả sẽ làm cho trang phục casual với sơ mi, áo pull cùng quần jeans trở thành thời trang và hợp với khí hậu hơn.

Áo khoác nam giúp và làm cho đặc biệt vẻ manly của tất cả các bạn trai. Các mẫu áo khoác sau đây cực kỳ thích hợp với bất kỳ bạn nam nào năng động và ưa thích sự phá cách cùng sắc màu. Cùng thưởng thức các mẫu thời trang áo khoác mới nhất về thu đông này nhé.

Chọn lựa màu cho áo khoác nam đẹp đẹp và cá tính cho chàng.

Sắc màu cho áo khoác nam luôn được các anh chàng hàn quốc chú ý rất kĩ , tôn lên thân hình , sự lịch lãm khi gặp người đối diện.

Ba gam màu xanh rêu, đen xám và pastel sẽ là chọn lựa vô cùng hữu ích cho các anh bạn trong mùa thời trang thu đông khi chọn lựa áo khoác nam.

Xanh rêu phối cùng nâu đất. Những chiếc áo khoác màu xanh rêu phối cùng nâu đất với kiểu dáng quân đội đậm chất nam tính tuy không phải là xu hướng mới nhưng vẫn rất được phái nam ưa chuộng trong mùa thời trang thu đông hiện nay.

Thời trang nam mùa thu đông hiện nay không có nhiều họa tiết và tone màu sặc sỡ như của phái đẹp.

Áo khoác màu thu đông của nam giới hiện nay vẫn như thường lệ, chú trọng làm nổi bật nét nam tính của người mặc.

tone màu pastel. Nhiều anh bạn e ngại trang phục màu pastel vì sợ chúng nổi bật và nữ tính quá, nhưng nếu biết cách kết hợp một cách tinh tế thì những món đồ này sẽ là điểm nhấn cho phong cách của bạn trong mùa thu đông ảm đạm.

Một chiếc áo len hay quần màu pastel là gia vị đủ cho bộ trang phục tươi sáng cho ngày đông lạnh. Áo vest luôn là kiểu áo được phái nam ưa thích, nó thích hợp với bất kỳ mùa thời trang nào.

tone màu trầm tối. Những chiếc áo khoác tông màu trầm tối như đen, xám tro và tím than luôn là món đồ không thể không có trong tủ đồ của các chàng trai mùa thu đông. Không chỉ vì nó giúp cho vẻ ngoài của bạn gọn gàng hơn, mà còn vì sự ấm áp và sạch sẽ mà nó mang lại.

Nếu thời trang nữ giới luôn chuộng các chi tiết và màu sắc sặc sỡ thì thời trang nam giới mùa thu đông sẽ hướng tới nét mạnh mẽ và trầm mặc.

Tô điểm cho những set đồ quen thuộc bằng chiếc áo khoác mỏng đậm chất thu đông, vừa nổi bật lại vẫn rất mạnh mẽ đấy nhé!

Hiện nay, cùng sự xuất hiện ngày càng nhiều của những gam màu mới cũng như xu hướng họa tiết dành cho các bạn trai trẻ, các chiếc áo khoác nam giá rẻ với rất nhiều kiểu dáng và cá tính tươi trẻ, năng động rõ nét hơn. Giờ đây, các teen boy có thể thỏa sức diện áo khoác blazer ở bất kỳ nơi nào tùy vào sự khéo léo kết hợp trang phục cũng như chọn lựa tông màu phù hợp.

Ngoài việc kết hợp theo kiểu cổ điển như áo khoác blazer với áo sơmi trơn, các chàng trai còn có rất nhiều lựa chọn hơn với các loại áo khoác blazer kẻ caro, áo vest dáng dài và rộng, vật liệu blazer cũng đa dạng hơn như với nhung, dạ hoặc linen…Và hiện nay, chúng mình cùng nghía qua một vài phong cách kết hợp đồ với áo khoác nam blazer đang rất được các bạn trai yêu thích cho mùa thu đông này nhé!

Những chiếc áo pull sọc kẻ nhiều màu, hoặc đơn sắc hay rât nhiều dòng kẻ to nhỏ khác nhau sẽ tạo ra một điểm nhấn rât thú vị cho toàn bộ style của bạn khi kết hợp cùng với áo khoác blazer.

Nhờ sự trẻ trung của chi tiết kẻ ngang, bạn có thể yên tâm chọn lựa những màu vest cổ điển như đen, xám, trắng… hoặc phá cách hơn một chút với áo khoác blazer sắc màu tươi sáng.

Khéo léo một chút khi tối giản những tone màu ở phần áo và nhấn thêm màu sắc cho quần.

Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn cả những kiểu áo khoác blazer có chất liệu vải kẻ sần nổi, kẻ chìm… thay cho áo kẻ bên trong nhé!

Áo khoác blazer nam trơn cùng với tone màu nổi bật Style này dành cho những anh chàng thích “nổi bật” và muốn thây đổi phong thái còn khá “chìm” của mình.

Mùa Thu Đông hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình 1 chiếc áo khoác blazer với các tông màu tươi và trẻ trung như hồng, cam, đỏ, xanh, thậm chí tím và vàng nữa nhé.

Một lưu ý khi mặc áo khoác blazer sắc màu đó là bạn nên đơn giản những tone màu của những trang phục còn lại để khiến mình nhã nhặn, và áo vest sẽ tạo được điểm nhấn rõ nét hơn.

Bên cạnh đó, thay vì áo khoác blazer màu mè, bạn cũng có thể đổi lại các gam màu bằng việc phối hợp áo phía trong với các màu sắc rực rỡ khác nhau và khoác thêm vest truyền thống.

Áo khoác blazer phối hợp cùng những họa tiết caro

Họa tiết caro cũng là 1 trong những xu thế đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là cho các bạn trai có vóc dáng cao, gầy. Cho dù những kiểu dáng áo khoác blazer kẻ caro khá đơn giản và mang hơi hướng vintage nhưng chúng cũng có rất nhiều kiểu kết hợp.

Nếu bạn lựa chọn áo khoác blazer caro cho kì nghỉ cuối tuần cùng đám bạn thì đừng quên phối hợp với áo thun in sologan hoặc họa tiết cá tính nhé. Còn nếu dự định thay đổi áo khoác blazer này thành trang phục đi học thì áo khoác blazer caro kèm theo các loại áo sơ mi trơn với các màu nhẹ nhàng là cách phối hợp đồ cực chuẩn đấy!

Một số cách phối cổ điển và khéo léo

Đối với các kiểu dáng áo khoác blazer tông màu trầm, phong cách cổ điển thì việc chọn phụ kiện kết phù hợp cùng vô cùng quan trọng, giúp trang phục của bạn không bị quá nhàm.

Đừng ngại dung phụ kiện như: đồng hồ, vòng, các loại túi, cặp hay balo trong mọi trường hợp nhé. Ngoài ra, những chiếc quần với gam màu mới mẻ hay sắc màu một chút cũng giúp style của bạn cá tính và trẻ trung hơn.
NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC ĐƯỢC CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG SĂN LÙNG NHIỀU NHẤT – Blog Mỹ Phẩm Vân Hà

Leave a comment