NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC LEN NÊN CÓ KHI ĐÔNG VỀ CỦA CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG

Các chiếc áo khoác len ngắn là trang phục rât quen thuộc và gần gũi với mọi bạn nữ. Đây cũng là trang phục thích hợp để bạn gái có thể mặc vào những ngày tiết trời se se lạnh, đặc biệt là các ngày mùa xuân mưa phùn se lạnh.

Có thể nói, các chất liệu như len chiếm được khá nhiều cảm tình của các cô nàng. Hơn thế, len cũng được sử dụng trong một thời gian dài nhờ sự đặc thù của tiết trời. Đặc biệt là khi thời tiết bắt đầu vào thu cho tới khi sang xuân những chiếc áo khoác len trở nên phổ biến nhất. Chất liệu len cũng rất đa dạng và phong phú.

Với từng thời tiết và khoảng thời gian lại có nhiều kiểu len khác nhau để phù hợp với bạn gái. Chẳng hạn như mùa thu và mùa xuân thời tiết se lạnh, mát mẻ phù hợp với kiểu len mỏng nhẹ, yêu kiều còn mùa đông lạnh giá thì những chiếc áo khoác len dầy dặn và ấm áp là sự lựa chọn số một của các bạn gái.

Với những ngày thời tiết chuyển sang xuân vẫn còn chút se lạnh với các cơn mưa phùn thì có thể những chiếc áo khoác len nhẹ nhàng lại được các bạn gái sử dụng nhiều nhất vì rât thời trang, ấm áp lại vừa trẻ trung, duyên dáng.

Chính vì thế mà bây giờ, thời cũng có một số gợi ý cho các cô nàng với những mẫu ao khoac nu form ngắn cực kỳ hữu dụng hiện nay.

Chất liệu len không phải mới và cũng không cần phải nói kỹ bởi các cô bạn đã quá ưa chuộng chất liệu này rồi, vô cùng nhẹ nhàng, uyển chuyển và duyên dáng.

Với các kiểu dáng phong phú và không ngừng thay đổi, các chiếc áo khoác len luôn làm hài lòng các cô bạn kể cả những bạn gáikhó tính nhất.

Kiểu áo được yêu thích trong mùa này là các chiếc áo khoác len ngắn có phần chân áo ôm vào eo và phần trên thì thoải mái, vừa vặn với thân hình. Chiếc áo có phần cúc là những hạt ngọc trai trắng, vô cùng linh hoạt để các cô bạn có thể đóng hoặc để mở một cách thật dễ dàng.

Cổ áo là kiểu cổ tròn quen thuộc vô cùng năng động và tươi trẻ. Thêm vào đó vai áo cũng được thiết kế hơi phồng một chút tạo độ đứng cho đôi vai. Điểm nổi bật nhất của áo đó là những chi tiết trang trí rất bắt mắt trên thân áo, đây là những chi tiết kiểu nổi với khá nhiều hình thù và sắc màu đa dạng. Những họa tiết vô cùng đáng yêu làm cho chiếc áo thêm tươi trẻ và đáng yêu hơn khi nào hết.

Thêm 3 màu sắc để các bạn gái có thêm sự chọn lựa với màu đen, màu xanh nay và màu trắng. Sẽ thật dễ thương và yêu kiều khi bước ra phố với chiếc áo khoác này.

Áo khoác len khoác ngoài là một kiểu dáng áo khoác len mỏng thích hợp với tiết trời ấm áp như mùa xuân hay se lạnh cuối thu đầu đông.

áo khoác len mỏng khoác ngoài không là xa lạ gì đối với các bạn nữ. Sự nhẹ nhàng, yêu kiều và ấm áp, đó là những gì bạn có được khi diện chiếc áo khoác nữ mỏng bên ngoài khi thời tiết không quá nóng hay quá lạnh. Đôi khi các cô gái gọi đó là thời trang thu đông bởi vì nó rất thích hợp khi bạn mặc nó vào lúc tiết trời chuyển đổi giữa mùa thu và mùa đông, tức là cuối thu đầu đông. Nếu như mix đồ với áo khoác len thì có nhiều khá nhiều cách khác nhau nhưng không chỉ ai cũng biết được những cách phối hợp đồ sao cho vừa đẹp lại vừa phù hợp với thời tiết. Sau đây sẽ là những cách phối hợp đồ với áo khoác len mỏng khoác ngoài.

1. Mix cùng váy và đầm.

Đây được xem là cách mix đồ phổ biến nhất cùng áo khoác len mỏng. Không cần nhìn bạn cũng sẽ tưởng tượng ra như thế nào đung không? Váy mang lại cho bạn cảm giác nữ tính và quyến rũ khi kết hợp nó với áo khoác len mỏng sẽ toát lên sự yêu kiều và ấm áp.

Chiếc áo khoác len mỏng khoác ngoài màu cam quyến rũ phối hợp cùng chiếc váy hoa có họa tiết ren giúp bạn trở nên đặc biệt hơn trong mắt các chàng.

Nhẹ nhàng và thanh lịch cùng những họa tiết trang trí bắt mắt đó chính là toàn bộ điểm nổi bật của chiếc áo khoác len mỏng này. Khác với các loại áo khoác len đan khác chiếc áo khoác len mỏng được thiết kế với vật liệu vải len mềm mại, sợi dệt chất lượng cao, sang trọng và mang lại cảm giác dễ chịu

Sự phối hợp của những chi tiết trang trí bắt mắt đã tạo nên một chiếc áo khoác len đặc biệt và yêu kiều.

2. Kết hợp cùng chân váy

Một sự phối hợp khác cũng rất quen thuộc và được nhiều khá nhiều người chọn lựa đó chính là kết hợp cùng chân váy. Sự phối hợp này cũng giống như kết hợp cùng váy tạo ra một sự quyến rũ và thu hút mạnh mẽ. Vậy nhưng cách này thường phổ biến hơn với những cô bạn công sở.

Một sự phối hợp hoàn hảo: Chiếc áo khoác len màu cam ở bên ngoài làm nổi bật lên chiếc chân váy trắng tinh khôi. Ngoài việc mặc ở văn phòng hay nơi làm việc các bạn nữ cũng có thể diện khi đi dự tiệc tùng cùng bạn bè của mình

3. Phối hợp cùng áo thun và quần kaki

Áo pull cùng quần kaki là một cách kết hợp đồ khá quen thuộc với các cô nàng. Tuy nhiên khi mặc thêm 1 chiếc áo khoác len mỏng phía ngoài là một cách phối hợp đồ khá mới lại và độc đáo. Bạn hãy tham khảo nhé !

Bạn sẽ thật tự tin và nổi bật trong cách phối hợp đồ này. Hãy cùng trải nghiệm những bộ sưu tập mới nhất trong mùa hè năm nay các bạn nhé !


CÁC KIỂU PHỐI ĐỒ TUYỆT ĐẸP MÙA ĐÔNG VỚI ÁO KHOÁC DẠ FORM DÀI – Blog Mỹ Phẩm Vân Hà

Leave a comment