CÁC KIỂU PHỐI ĐỒ TUYỆT ĐẸP MÙA ĐÔNG VỚI ÁO KHOÁC DẠ FORM DÀI

Chỉ vài ngày nữa là tiết trời sẽ chuyển sang cái lạnh buốt giá, các bạn gái đã chuẩn bị cho mình những chiếc ao khoac nu ấm áp chưa? Nếu chưa hãy tham khảo một vài mẫu áo dạ vô cùng ấm áp và thời trang để thêm phần tự tin trong những ngày cuối năm này nhé!

Có thể coi là, mùa đông là khoảng thời gian lý tưởng để các bạn gái có thể tha hồ diện các chiếc áo khoác dạ ưa chuộng. Với các kiểu dáng đa dạng như áo khoác dạ ngắn, áo khoác dạ dài là bạn gái đã có thêm rât nhiều sự chọn lựa. Thế nhưng, với khí hậu dự báo là lạnh hơn rất nhiều so với các năm trước và xu hướng thời trang nổi bật của năm nay thì các chiếc áo khoác dạ dáng dài là sự chọn lựa không thể bỏ qua. Năm nay, áo khoác dạ dáng dài lên ngôi vì hình dáng mới mẽ và thích hợp với rât nhiều phái đẹp. Hơn thế nữa, dạ cũng là chất liệu được nhiều các cô nàng ưa thích vì sự sang trọng, quý phái và cũng vô cùng ấm áp.

Điều không thể bỏ qua trong mùa đông lạnh giá này. Một vật liệu mà có khả năng đáp ứng nhiều mong muốn của phái đẹp thì không nên bỏ qua phải không các cô nàng? Nào hảy cùng tham khảo một số mẫu vô cùng hot và được yêu thích trong mùa này nhé!

Có thể nói, kiểu dáng áo khoác dạ rất nhiều lựa chọn và thay đổi liên tục để phù hợp với yêu cầu và mong muốn của phái nữ. Đáp ứng nhu cầu đó và cũng để tôn lên vóc dáng của bạn gái, các chiếc áo khoác dạ đã có rất nhiều cách điệu đáng kể.

Kiểu dáng áo khoác dạ được thiết kế rất phù hợp và vừa vặn với thân hình của bạn gái. Là một chiếc áo khoác dạ dáng dài nên form dáng của áo hơi dài 1 chút. Phần eo áo hơi bo, ôm vào cơ thể bạn nữ để làm đặc biệt hơn cho vòng hai hoàn hảo.

Cổ áo được bẻ kiểu vest rất trang trọng và quý phái. Hai chiếc túi giả ở hai bên cũng được thiết kế rất tinh tế, hiện đại. Trước và sau áo cũng được cách điệu thêm với các đường xếp li rất tinh tế, tạo cho chiếc váy độ xòe và bồng bềnh như một chiếc chân váy xòe phía dưới cho các bạn nữ thêm điệu đà và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, các phụ kiện như cúc áo hay các viên đá lấp lánh đính kèm trên áo cũng vô cùng đẹp mát và khiến chiếc áo thêm sang trọng và nổi bật hơn.

Một cặp cúc đính 2 bên eo để các bạn gái có thể đóng hay để mở tùy thích rất tiện lợi. Đặc biệt tone màu nhẹ cũng khiến chiếc áo thêm tuwoi trẻ, yêu kiều và quyến rũ hơn. Ngoài màu nhẹ, bạn cũng có thể chọn lựa một chiếc khoác áo dạ màu đậm hơn cũng vô cùng lôi cuốn và đẹp mắt. Sắm ngay cho mình một chiếc để diện trong những ngày đầu năm nào các cô nàng!

Áo khoác dạ luôn luôn là mẫu áo được nhiều cô nàng chọn lựa, săn lùng trong mùa đông này.

Màu trắng sang trọng còn toát lên vẻ quyến rũ, dù mùa đông lạnh giá nhưng gam màu này cho bạn có cảm giác lạnh hơn nhưng nó vẫn không khi nào bớt hót. Các chiếc áo khoác jean nữ vẫn được nhiều nàng ưa chuộng và sằn lùng tại các cửa hàng thời trang, đặc biệt là dân văn phòng thì màu trắng không hề làm ảnh hưởng đến gu thời trang của họ trong thời tiết lạnh bút này. Hơn thế nó còn cho quý cô công sở nét thanh lịch, quý phái.

Nhất là trong mùa giáng sinh này, khi tông trắng cũng là gam chủ đạo mang không khí noel thì những chiếc áo dạ trắng trở nên hot hơn bao giờ hết. Đông năm nay bạn đã sắm cho mình các kiểu áo dạ trắng nào chưa? nếu chưa hãy cùng tham khảo một vài mẫu áo khoác dạ gam trắng này nhé, bảo đảm bạn sẽ rất thích thú.

Kiểu dáng áo khoác vest nữ dạ là chọn lựa đối với rất nhiều bạn giá công sở trong những ngày đông, dáng áo khoác vest mang đến vẻ thanh lịch, gọn gàng, chất liệu dạ mang lại sự ấm áp. Vì vậy mà một chiếc áo khoác dáng vest dạ là lựa chọn thông minh với các nàng công sở. Màu trắng rất dễ phối màu, nó phù hợp với bât cứ tông màu nào mà lại luôn là màu nền để tôn màu khác vì vậy mà nó rất được ưa thích.

Chiếc áo khoác vest cổ lông ấm áp cho bạn kết hợp với áo len cổ lọ và chân váy. Bộ đồ công sở của bạn trở lên thanh nhã hơn khi nào hết. Khi giáng sinh sắp đến rồi áo dạ trắng cho bạn hòa nhập với không khí noel ngay tại nơi làm việc này nhé.

Cùng kiểu áo khoác dạng vest nhưng 1 chiếc áo khóac vest dáng dài và cân đối hơn cho các cô bạn công sở có chiều ao tương đối. Dáng áo để kiểu buông và được thieets kế rất tinh tế với đường viền kim sa. Nét thanh lịch của cô bạn toát lên từ chiếc áo này. Trong mùa đông này thì mix cùng chân váy với áo len cổ ren bạn sẽ luôn ấm áp và trẻ trung đấy nhé.

Những nàng thích áo khoác dạ thì một chiếc áo khoác dạ dáng dài cũng là lựa chọn cho đông của bạn thêm ấm áp và sang trọng nữa. Những bạn giá năng động có thể kết hợp đồ phía trong cùng áo len dáng dài bằng quần tất. Hay bạn cũng có thể mix với váy liền tùy theo gu thời trang của bạn.

Bộ trang phục thời trang này bạn không những sở hữu được vẻ sang trọng bởi gam trắng mà với thời trang mùa giáng sinh thì cũng cực chuẩn rồi nhé.

Một chiếc áo khoác gam trắng cho mùa đông này sẽ mang lại cho bạn sự trang trọng, quý phái và vô cùng ấm áp, nó rất hợp cho bạn đi dự tiệc hoặc đi hẹn hò đấy. Màu trắng luôn sở hữu vẻ kiêu sa. Những bạn giá yêu thích tông màu này không nên bỏ lỡ những kiểu dáng áo khoác dạ trắng trong mùa đông này?


NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC ĐƯỢC CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG SĂN LÙNG NHIỀU NHẤT – Blog Mỹ Phẩm Vân Hà

Leave a comment